5 bí mật của người viết bài Seo chuyên nghiệp

  • 11:48 SA 13/08/2014
  • 3549 lượt xem
  • 0 bình luận
Blog và các bài viết SEO là một phần thực sự, thực sự quan trọng khi làm Seo. Bài viết sẽ giúp lưu lượng truy cập đến các trang web của họ. Thường xuyên đăng tải nội dung mới trên trang web của bạn là một trong những cách dễ nhất để giới thiệu khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đến thương hiệu của bạn.

Tất nhiên, bạn có thể không chỉ cần ném một loạt các từ trên một trang và mong muốn mọi người đến chạy. Pro dịch vụ viết bài viết SEO biết rằng nếu bạn xây dựng nó, họ sẽ đến ... nhưng chỉ khi bạn xây dựng nó đúng cách.

Dưới đây là 5 bí mật của người viết bài SEO chuyên nghiệp:

  
1.  Nghiên cứu từ khóa. Nếu bạn đang đang muốn gửi nội dung trên trang web của bạn, bạn có thể dành thời gian để chắc chắn rằng Google có thông báo về nỗ lực của bạn. Tìm hiểu được những từ khóa và cụm từ người đang tìm kiếm (cũng như những gì bạn có thể cạnh tranh trong), và làm cho mình một bảng tính. Theo dõi các bao nhiêu lần bạn làm việc từ khóa vào nội dung văn bản web của bạn, và sử dụng nguồn tài nguyên như (đó là một trong những công cụ ưa thích trực tuyến miễn phí PR của chúng tôi) để theo dõi nơi bạn xếp hạng cho các từ khóa mà bạn nhắm mục tiêu.
    
2. Nổi bật các từ khóa. Bạn cần phải đặt các từ khóa chính trong tiêu đề của blog / bài viết, cũng như trong câu đầu tiên và cuối cùng. Bằng cách này, các từ khóa nổi bật để các trình thu thập công cụ tìm kiếm, cũng như con mắt của độc giả. Hãy nhớ rằng, những người sử dụng công cụ tìm kiếm đang tìm kiếm cho cụm từ đặc biệt bởi vì họ muốn biết thêm về nó / mua nó, vì vậy nó có ý nghĩa để cung cấp cho họ những gì họ đang tìm kiếm. Bạn sẽ nhận được nhấp chuột nhiều hơn nếu bạn làm - đó là một trong những thủ đoạn của thương mại cho người viết bài SEO chuyên nghiệp.
    
3. Nội dung: Viết về một cái gì đó mọi người quan tâm. Không ai biết doanh nghiệp của bạn như bạn làm - vì vậy những loại chuyên gia tư vấn hoặc lời khuyên để bạn có mà bạn có thể chia sẻ? Nếu không, ít nhất bạn có thể thảo luận về các tin tức liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
    4. Tối ưu hóa tối ưu hóa các văn bản nội dung we
b. Nếu bạn sử dụng WordPress là nền tảng blog của bạn, có rất nhiều công cụ PR trực tuyến miễn phí (trong các hình thức bổ sung), bạn có thể tận dụng.
   5. Chỉnh sửa công việc của bạn. Sự khác biệt duy nhất giữa người viết bài SEO chuyên nghiệp và những người bình thường là một mắt để tự chỉnh sửa. Chương trình như OpenOffice, Google Docs và Microsoft Word làm cho nó dễ dàng - squiggleys màu đỏ và xanh lá cây cung cấp cho hầu hết nó đi. Có một mắt để định dạng thẩm mỹ cũng rất quan trọng. Tránh xa những đoạn văn siêu dài và câu mà đi hàng dặm.
 
 

Các bài liên quan:

·         Cách xử lý trùng lặp nội dung trong seo.

·         Lượng index giảm mạnh, nguyên nhân nào?