Kiến thức marketing online

Kiến thức marketing online

Bạn đã tạo cho mình một website bán hàng riêng và mọi thứ đã sẵn sàng cho việc kinh doanh? Vậy thì đây chính là lúc bạn cần phải triển khai một số kế hoạch để thúc đẩy công việc bán hàng!

Thuật ngữ marketing content vẫn còn rất xa lạ đối với nhiều chủ doanh nghiệp kể cả với nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ thiết kế website tại Việt Nam.

Trong hai năm gần đây tiếp thị trực tuyến ( marketing online ) phát triển nở rộ ở Việt Nam, các doanh nghiệp đã nhận thức được đây là một kênh marketing mới và có nhiều ưu điểm so với marketing truyền thống, ngân sách và nhân sự đầu tư cho tiếp thị trực tuyến của các doanh nghiệp cũng tăng lên đáng kể.

Lợi ích của việc thiết kế web với doanh nghiệp là rất lớn. Có nhiều cách để doanh nghiệp của bạn khai thác lợi ích từ thiết kế website riêng. Đây là một vài khía cạnh quan trọng:

Rất nhiều doanh nghiệp khi xây dựng website bán hàng thường dựa vào kinh nghiệm bản thân và cảm tính hóa cái đẹp và sự tiện ích , vì vậy hiệu quả của website mang lại cho việc kinh doanh của doanh nghiệp chưa đúng như mong đợi đầu tư.

Mạng xã hội lớn nhất thế giới đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư xung quanh vấn đề cổ phiếu. Bên cạnh đó, hàng triệu doanh nghiệp cũng quan tâm đến Facebook bởi những nguồn lợi vô giá mà Facebook mang lại.

Facebook- một mạng xã hội hàng đầu thế giới, đó còn là nơi miễn phí tuyệt vời để quảng bá các dịch vụ và sản phẩm của bạn.Vậy, để Marketing hiệu quả trên Facebook, bạn không nên bỏ qua 13 bí quyết sau đây

Một website muốn có được nhiều khách truy cập, muốn họ truy cập hằng ngày thì đầu tiên bạn phải làm marketing cho nó để mọi người biết đến. Bên cạnh đó trang web của bạn cần phải chuyên nghiệp về nội dung, thiết kế gần giũ. Và mang nhiều tiện ích.

Đối với các công ty vừa và nhỏ thì ngân sách cho marketing bị hạn chế. Vậy nên các phương án mà với chi phí thấp thường là lựa chọn hàng đầu cho họ. Email là một trong những phương pháp như thế. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm marketing bằng email. Và sau đây là những sai làm thường gặp nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được.

Bạn đang muốn kinh doanh trên trên mạng, nếu muốn kinh doanh thành công, bạn cần xây dựng một kế hoạch mang tính chiến lược gồm ba bước cơ bản sau:

Lập kế hoạch marketing đơn giản là phác thảo tất cả những gì quan trọng cho hoạt động tiếp thị doanh nghiệp được thành công và nhất quán. Có thể bạn chỉ muốn tập trung vào inbolund marketing hay tích hợp cả hoạt động online marketing với offline marketing đều cần có một kế hoạch để làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Google là tên tuổi lớn với sản phẩm mạnh là tìm kiếm. Đây là sản phẩm lõi mà không doanh nghiệp nào có được, vì thế, sớm muộn họ cũng chiếm một góc thị phần tương xứng với giá trị của sản phẩm này. Còn Facebook cũng là một tên tuổi lớn với sản phẩm mạng xã hội. Mọi người đều biết và có nhiều người dùng thì quảng cáo cũng sẽ tương xứng với giá trị sản phẩm của họ.

PR không phải là 1 thuật ngữ xa lạ trong thời đại này. Con người chạy theo nhu cầu vật chất... Nên việc hiểu biết về PR không phải là lạ. Và đây là 8 chiến lược PR nhanh cho các bạn tham khảo

Làm marketing online trên fanpage cũng là một kênh để góp xây dựng thương hiệu cho chính công ty mình. Nếu không làm đúng cách, bạn sẽ nhanh chóng "giết chết" thương hiệu của mình.

SEM Là từ viết tắt của Search Engine Marketing, SEM hiển nhiên có liên quan nhiều đến marketing. SEM chính là sự tổng hợp của nhiều phương pháp marketing nhằm mục đích giúp cho website của bạn đứng ở vị trí như bạn mong muốn trong kết quả tìm kiếm trên internet.

Từ khi thành lập, Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu sự hiện diện của xã hội trực tuyến của người dân. Đối với nhiều người,

Những mục tiêu muốn nhắm tới cần phải có mục đích cụ thể, có thể đo lường được, ví dụ tăng doanh thu bán hàng 10% so với năm trước. Sử dụng muc tiêu marketing có thể tránh được những khó khăn dài hạn. Ví dụ, nếu không có một mục đích có thể đo lường được hoặc không có thời hạn kết thúc, mục tiêu để tăng doanh thu bán hàng chẳng có chút ý nghĩa gì so với những hoạt động hàng ngày không cần phải lên kế hoạch.

Trong môi trường internet, khởi nghiệp bên cạnh bạn có sản phẩm, có dịch vụ thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là tạo một website cho doanh nghiệp của mình. Sau đó thực hiện các chiến lược marketing để quảng bá doanh nghiệp trên internet. Dưới đây là 5 chiến thuật marketing cần thiết khi bạn bắt đầu khởi nghiệp online.

Thiết kế 1 website bán hàng hay tin tức cho cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp của mình thì ai cũng muốn các khách hàng khi ghé qua sẽ quay lại website của mình để duy trì thông tin khách hàng, để tăng độ tin cậy thương hiệu hay cái chính nhất là để mua hàng. Các cách dưới đây sẽ giúp bạn một phần nào đó trong việc duy trì khách hàng.

Trong lĩnh vực Marketing luôn đòi hỏi sự sáng taọ và các chiến thuật mới, đặc biệt là lĩnh vực Marketing Online. Doanh nghiệp phải luôn duy trì những ý tưởng và luôn chuẩn bị tâm lý để thay đổi, tạo sự mới lạ.

Kỹ thuật marketing website Quảng bá doanh nghiệp là một trong những hoạt động thiết yếu trong kinh doanh vì nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với sự ra đời của Internet, quảng bá doanh nghiệp trên Web là một hình thức mới nhưng có thể đem lại hiệu quả cao do tính phổ dụng và chi phí thấp.

Nếu bạn chưa tích hợp mobile vào chiến dịch Internet Marketing và cũng chưa khai thác thị trường tiềm năng này, tức là bạn đã bỏ lỡ một cơ hội quý giá. Người tiêu dùng sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm và tương tác với các DN khắp nơi trên Thế giới tại bất kỳ thời điểm nào.

Của năm 2012 và các trang web bị chi phối bởi truyền thông xã hội, chúng tôi có số liệu nhiều hơn chúng ta biết phải làm gì với, và gần như tất cả mọi thứ trực tuyến là một số biến thể của tự do. Khởi động mới bây giờ xuất hiện mỗi ngày có triển vọng tiếp thị trực tuyến hiệu quả hơn. Thật không may không có đủ giờ trong ngày để sử dụng tất cả các công cụ tiếp thị ra khỏi đó.

Các tiếp cận tốt nhất để phát triển chiến lược của bạn là tập trung vào những thứ bạn có thể làm tốt (những điểm mạnh của bạn) để có thể sử dụng những điểm mạnh này để xác định và nắm bắt cơ hội.

Công nghệ ngày càng bùng nổ và thiết bị di động dần trở thành vật dụng thân thiết với người tiêu dùng, khiến các nhà marketer luôn cân nhắc để đầu tư ngân sách một cách chính xác nhất. Dưới đây là 4 xu hướng mobile marketing mà nhà marketer cần phải biết.

Làm thế nào để bán được sản phẩm/ dịch vụ. Mô tả chi tiết doanh nghiệp làm thế nào để chiếm được thị phần đã dự đoán trong phân tích thị trường. Bài viết này mô tả chi tiết về chiến lược marketing và các phương pháp khuyến mại cũng như chiến thuật hỗ trợ sẽ được sử dụng.

Những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp đã bước chân vào sân chơi mobile marketing và đạt được kết quả ngoài mong đợi. Điều đó đồng nghĩa, sức mạnh của chiếc điện thoại di động, đặc biệt smartphone đã được thừa nhận và đang trở thành một xu hướng truyền thông mới đầy tiềm năng.

Trong kỷ nguyên số ngày nay, các công ty đã và đang ưu tiên sử dụng Internet làm mũi nhọn cho marketing. Thế nhưng không phải bất kỳ đoạn video clip hay bài báo nào tung lên mạng cũng có thể thu hút được đông đảo người xem.




© 2016 VNSolution, Ltd. All rights reserved.