Phần mềm CRM

  • 04:07 CH 30/05/2016
  • 2465 lượt xem
  • 0 bình luận
Phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) của VNSolution rất khác so với các sản phẩm của đơn vị khác, ở VNSolution luôn có đội ngũ chuyên gia về quản lý, chuyên tư vấn ISO cho các doanh nghiệp, chuẩn hóa và tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ của các doanh nghiệp. Trên cơ sở đó các chuyên gia trong lĩnh vực Phần mềm sẽ từng bước tin học hóa các nghiệp vụ phục vụ cho công tác quản lý. Do vậy sản phẩm phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng do VNSolution xây dựng, phát triển luôn đáp ứng tốt các yêu cầu quản trị và mang tính tư duy của các chuyên gia quản lý.

Tại sao cần xây dựng Phần mềm CRM ?
Vì CRM giúp ích cho doanh nghiệp tạo dựng mối quan hệ kinh doanh bền chặt. Doanh nghiệp có thể nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng đưa ra được những chiến lược nhằm giữ chân họ. Tương tác sẽ khiến khách hàng có những trải nghiệm tốt quyết định chọn mua sản phẩm của công ty. Quá trình này lặp lại nhiều lần công ty có được những khách hàng trung thành, lợi nhuận từ đó mà sinh ra.

Lợi ích Phần mềm CRM đem lại

Phần mềm CRM quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học, tập trung nhất – tất cả thông tin khách hàng sẽ được hiển thị đầy đủ và chi tiết nhất thông qua một click chuột.  Sẽ không còn thời quản lý thông tin thủ công bằng việc ghi chép trong sổ sách hay bằng các file excel. Không chỉ có vậy với công cụ marketing mạnh mẽ, crm  sẽ giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản. Từ đó doanh nghiệp sẽ hiểu được khách hàng hơn để có những điều chỉnh phù hợp.

Phần mềm CRM nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý. Tăng sự liên kết, trao đổi thông tin giữa các phòng ban trong doanh nghiệp. Các nhà quản trị có thể theo dõi hoạt động, phân quyền cho nhân viên của công ty qua phần mềm. Cũng từ phần mềm các CEO sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về hoạt động của các phòng ban và của doanh nghiệp.


Tính năng Phần mềm CRM giúp cho doanh nghiệp:
1. Quản lý khách hàng
- Hỗ trợ upload dữ liệu từ Excel, phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền...
- Việc bảo mật dữ liệu hệ thống được áp dụng theo cơ chế của các ngân hàng
- Tùy biến các trường dữ liệu để phù hợp với mọi Doanh nghiệp
- Quản lý, lọc dữ liệu đơn giản bằng nhiều tiêu chí
2. Chăm sóc khách hàng
- Đặt lịch, nhắc lịch làm việc với khách hàng
- Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, các cơ hội, báo giá, hợp đồng
- Tích hợp Tổng đài hiện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
3. Quản lý Marketing
- Tích hợp hệ thống Sms Brandname ngay trên Phần mềm
- Tích hợp hệ thống Email Marketing MailChimp hàng đầu thế giới
- Theo dõi được các báo cáo chiến dịch Marketing để tối ưu hóa chi phí
- Webform thu thập Email khách hàng, Email tự động hàng ngày, hàng tháng
4. Quản lý hợp đồng
- Quản lý công nợ
- Quản lý, theo dõi lịch sử giao dịch của từng khách hàng
5. Quản lý công việc
- Quản lý công việc theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ làm
- Nhắc nhở nhân viên đặt lịch làm việc
vvv......