Công ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Tín Đạt

  • 4366 lượt xem
  • 0 bình luận

Công ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Tín Đạt là doanh mới mới thành lập với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các thiết bị đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp, thiết bị y tế, đồ cho mẹ và bé…

 
Mặc dù là một doanh nghiệp còn non trẻ nhưng với định hướng đúng đắn Tín Đạt đã đưa sản phẩm, dịch vụ của mình lên internet để kinh doanh và tiếp thị sản phẩm. Cụ thể là Tín Đạt đã hợp tác với VNSolution để xây dựng website siêu thị. Đây là gói web chuyên nghiệp mà VNSolution mang đến cho khách hàng với mong muốn phần mềm này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng và người dùng cuối.

 

Chỉ với thời gian vỏn vẹn có 3 tháng kể từ ngày chính thức khai trương website Tín Đạt đã có nguồn thu khả ổn định từ dịch vụ trực tuyến, cụ thể là bình quân mỗi ngày Tin Đạt có khoảng 20 đến 30 đơn hàng bắt nguồn từ website telo. Cho tới thời điểm này kinh doanh đã khá ổn định, và bản thân Tín Đạt rất hài lòng với gói dịch vụ thiết kế web siêu thị của VNSolution.

 

Với các thông số thống kê từ các nguồn như alexa, hay google analytics siêu thị telo ngày càng có thêm nhiều khách hàng mới, và cũng có khá nhiều khách hàng cũ đã tin dùng và quay trở lại mua hàng khi có nhu cầu.