VNSolution ra mắt giao diện website phiên bản mới

  • 11:52 SA 30/07/2014
  • 3807 lượt xem
  • 0 bình luận

Giải pháp Cổng thông tin Thương mại điện tử

Sáng nay (15/03/2014), VNSolution chính thức ra mắt website tại địa chỉ www.vnsolution.com.vn với giao diện, cấu trúc, thiết kế hoàn toàn mới hỗ trợ thêm nhiều tính năng thông minh và tiện ích cho người sử dụng. Việc ra mắt phiên bản mới được coi là một sự thay đổi phù hợp tương xứng với quy mô và năng lực ngày càng lớn mạnh củaVNSolution, đồng thời bắt kịp xu hướng mới về thiết kế giao diện website của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên thế giới.

Cấu trúc và thiết kế của website tuân thủ chặt chẽ hệ thống nhận diện thương hiệu của VNSolution nhằm để đảm bảo hoạt động tiếp thị truyền thông của công ty và đồng thời sẽ phản ánh tốt hơn thông điệp cũng như năng lực và uy tín của VNSolution trong lĩnh vực CNTT Việt Nam.

Giải pháp Chính phủ điện tử SharePoint

Điểm nổi bật của website mới là giao diện có cấu trúc được thiết kế hiện đại, với các tính năng ưu việt dễ dàng cho việc truy cập. Là kênh truyền thông chính thức về các hoạt động kinh doanh của công ty, trang web mới được sắp xếp một cách hệ thống, dễ hiểu giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin và sử dụng sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại của VNSolution. Website có thể sử dụng với các trình duyệt phổ biến như FireFox, Internet Explorer, Chrome, Opera. Đặc biệt, website được thiết kế tương thích với giao diện mobile và máy tính bảng, vì vậy khách hàng không chỉ dễ dàng tra cứu thông tin mà còn có thể thực hiện các giao dịch và các yêu cầu hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Giải pháp Chính phủ điện tử SharePoint

Công ty hi vọng, website mới nâng cấp này sẽ trở thành một kênh thông tin hữu ích, giúp công ty kết nối tốt hơn với các khách hàng và đặc biệt có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng thuận tiện hơn nữa.

Trong thời gian tới, VNSolution sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ để tăng cường khả năng tương tác giữa VNSolution và khách hàng. Việc ra mắt website mới và thường xuyên cập nhật công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh một lần nữa khẳng định quyết tâm của VNSolution trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng giao dịch.

Video giới thiệu tính năng phiên bản website mới: