Siêu Giá ra mắt phiên bản 2.0 Giao diện Tùy ứng (Responsive Design)

  • 09:46 SA 04/04/2014
  • 3581 lượt xem
  • 0 bình luận

Sau thời gian dài nghiên cứu phát triển và thử nghiệm, hôm nay sàn giao dịch TMĐT Sieugia triển khai Giao diện Tùy ứng - một thiết kế giao diện duy nhất có khả năng tự động tương thích với các nền tảng thiết bị khác nhau. Dự án này đã được đội ngũ TeamCore của VNSolution nghiên cứu và phát triển.

Một thiết kế giao diện duy nhất có khả năng tự động tương thích với các nền tảng thiết bị khác nhau: Máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Thiết kế mới giúp dung lượng trang web nhẹ hơn, đẩy nhanh tốc độ truy cập, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đây là một ứng dụng được áp dụng công nghệ mới nhất công cụ thiết kế web CSS3 & HTML5. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng tại các website hàng đầu Việt Nam như vnexpress, Dantri…

Ngoài ra tất cả các gian hàng được đăng ký trên Sieugia đều được áp dụng công nghệ này, đây là website thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam triển khai công nghệ này cho khách hàng, một lần nữa khẳng định sự đi đầu công nghệ của Sieugia.

Nhằm đáp ứng tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của chủ gian hàng. Bắt kịp với xu hướng người dùng hiện nay khi mà các thiết bị di động thông minh đang trở nên phổ biến tại Việt Nam theo một cuộc thăm dò mới nhất thì có đến 30% người dùng hiện nay truy cập website qua thiết bị di động, con số này trong tương lai còn tăng hơn nữa.

Phiên bản website responsive Sieugia

Một điểm mới khác trong cấu trúc trang là việc trình bày menu sản phẩm bên trái bao gồm những sản phẩm hiển thị theo kiểu cha-con một cách trực quan và sinh động. Trong khi đó, cấu trúc trình bày truyền thống - sắp xếp sản phẩm theo chuyên mục - vẫn được duy trì theo chiều ngang của trang.

Ngoài ra, các nhược điểm trước đây về tổ chức sản phẩm trên trang cũng đã được khắc phục, nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm và định hướng khi xem sản phẩm. Những thay đổi này được thực hiện dựa trên nghiên cứu về xu hướng công nghệ và các góp ý quý báu của đông đảo khách hàng.

Trong thời điểm hiện nay cùng với sự bùng nổ của CNTT và Internet thì thương mại điện tử càng được biết tới như một phương thức kinh doanh hiệu quả trên Internet. Thương mại điện tử là cách nâng cao năng lực cạnh tranh cho các cá nhân và doanh nghiệp vô cùng hữu ích bằng cách tận dụng thành tựu của công nghệ thông tin và truyền thông để tăng hiệu quả, giảm chi phí, nâng cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

Không chỉ dừng lại ở cách tiếp cận khách hàng nhanh chóng mà còn là sự tiết kiệm chi phí và tạo thuận lợi cho các bên trong giao dịch. Giao dịch bằng phương tiện điện tử nhanh hơn so với giao dịch truyền thống, giao dịch qua Internet cũng có chi phí rất rẻ hơn nữa lại không bị trở ngại bởi khoảng cách cũng như phương tiện đi lại. Điều này cho phép các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian gặp mặt trong khi mua bán. Với người tiêu dùng, họ có thể ngồi tại nhà để đặt hàng, mua sắm nhiều loại hàng hóa, dịch vụ thật nhanh chóng.

Thương mại điện tử góp phần thúc đẩy sự cạnh tranh mang đến nhiều lợi ích nhất cho người kinh doanh cũng như khách hàng. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay.

Chính vì vậy, là một trong những công ty trong lĩnh vực Phần mềm và thương mại điện tử, Công ty TNHH Công nghệ Giải pháp Phần mềm Việt đã cho ra đời sàn thương mại điện tử Sieugia sẽ giúp cho khách hàng có thể thấy được những lợi ích tốt nhất mà Internet và Thương mại điện tử đã mang đến.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình, được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng, bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp, cùng ban lãnh đạo công ty dày dạn kinh nghệm trong lĩnh vực thương mại điện tử về B2C, B2B mang đến cho tất cả các khách hàng của mình những ưu ái tốt nhất. 

Sieugia.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử Việt Nam có thể hỗ trợ đối tác giao hàng toàn quốc và cả quốc tế, hình thức giao dịch đa dạng, gọn gàng, nhanh chóng và đảm bảo. Với trong nước chúng tôi có hệ thống mua hàng – thanh toán tiền đảm bảo an toàn giao dịch 100% cho khách hàng và hơn nữa Sieugia.vn cho phép đổi trả hàng ngay cả khi khách đã nhận được hàng mà cảm thấy không vừa ý. 

Tại Sieugia.vn, các sản phẩm sẽ có cơ hội tiếp cận tới hàng ngàn lượt khách hàng một ngày thông qua website Sieugia.vn bán hàng trực tuyến, và lực lượng cộng tác viên sẽ xây dựng mạng lưới bán hàng trên nhiều kênh website khác nhau. Đặc biệt, hệ thống bán hàng và sau bán hàng online luôn  được chúng tôi hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất.

Với mục tiêu trở thành một trong những website hỗ trợ bán hàng trực tuyến hàng đầu, Sieugia.vn mong muốn được cộng tác với các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân để mở rộng thêm nhiều mặt hàng với quan điểm hợp tác lâu dài đôi bên cùng có lợi, việc cộng tác của Quý Công ty và các cá nhân cùng với Sieugia.vn là một hành động thiết thực. Chúng tôi luôn tạo điều kiện cho các cá nhân kinh doanh trực tuyến tiếp xúc và bán những sản phẩm do chính Quý vị cung cấp.

Đây là hình thức mua sắm trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam cho các sản phẩm khuyến mại, Với slogan "Mua nhanh - Bán chạy", website sẽ mang lại lợi ích gia tăng cho người tiêu dùng với các sản phẩm giá rẻ nhất trên thị trường mà các nhà cung cấp trên website đưa ra..

Sàn giao dịch thương mại điện tử Sieugia vừa ra mắt tại địa chỉ http://sieugia.vn, nhằm thể hiện một tư duy mới về "mua sắm văn minh" và mang lại những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra website còn cung cấp dịch vụ rao vặt, hỏi đáp trên toàn quốc, thời gian sắp tới Sieugia.vn sẽ ra mắt tính năng mới đó là tích hợp mạng xã hội mua sắp online.