Thiết kế web siêu thị

  • 11:31 CH 26/06/2016
  • 5820 lượt xem
  • 0 bình luận

Siêu thị là nơi tập trung hàng trăm hàng nghìn mặt hàng với nhiều danh mục khác nhau. Trong quá trình thiết kế web siêu thị, ngoài những tính năng của web bán hàng thì còn có những tính năng nâng cao liên quan đặc biệt tới nghiệp vụ:

 - Tổ chức, phân loại được danh mục các mặt hàng (Phân loại tự động thông qua excel file, có thể tạo hàng trăm nhóm ngành hàng trong vòng chỉ vài giây)

 - Phân quyền tổ chức, quản lý cho từng ngành hàng (Cho phép quản trị phân quyền quản lý từng nhóm ngành hàng cho mỗi nhân viên của mình)

 - Hỗ trợ người dùng, cũng như chủ gian hàng

 - Nhập thông tin đồng bộ qua Excel (Dữ liệu được cập nhật nhanh chóng với hàng nghìn đầu mặt hàng chỉ mất chưa đầy một phút, cho phép quản trị thay đổi chính sách giá nhanh nhất, thuận tiện nhất)

 - Bộ lọc (Tăng khả năng tìm kiếm sản phẩm cho người dùng thông qua bộ lọc động, mà mỗi nhóm ngành sẽ định nghĩa khác nhau)

 -  In đơn hàng (khách hàng có thể in được đơn hàng trên web)

 - So sánh sản phẩm qua đặc tính, thông số, giá….

 - Cung cấp khả năng tích hợp rao vặt, trang tin tức, diễn đàn và nhiều chức năng khác tạo thành một cộng đồng kinh doanh trực tuyến. 

Với nghiệp vụ chuyên phức tạp như vậy đòi hỏi đơn vị thiết kế phải có năng lực và trình độ để đáp ứng yêu cầu công việc. 

 

 Mẫu website siêu thị chúng tôi đã xây dựng:

 
 
 

Với năng lực được chứng minh qua nhiều dự án web siêu thị, Cổng thông tin TMĐT, VNSolution là một  trong những đơn vị có thể đáp ứng đủ được tất cả những yêu cầu đòi hỏi khắt khe nhất. Vì vậy khi có nhu cầu hay ý định thiết kế web siêu thị, quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi. VNSolution sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

______________________________________________________________

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM VIỆT.

Địa chỉ: 618 đường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 043.877 5016 – 0944 195 668.    Email: info@vnsolution.com.vn     

Http://vnsolution.com.vn