Thiết kế web Mobile

  • 10:24 SA 03/01/2015
  • 5079 lượt xem
  • 0 bình luận

Thiết kế web mobile theo yêu cầu của chúng tôi còn đem lại cảm nhận khác biệt cho người dùng. Chúng tôi tạo ra một phiên bản website chỉ dành riêng cho các trình duyệt trên thiết bị di động, phiên bản này cũng được hỗ trợ nhiều tính năng đặc biệt nhằm đem lại sự tiện dụng nhất cho người sử dụng.

Chỉ vài năm trước đây, khi nhắc tới thiết kế website người ta sẽ nghĩ ngay đến một trang web cho PC hoặc laptop . Thời điểm đó các hãng viễn thông đã cho phép người sử dụng có thể truy cập internet qua điện thoại của họ nhưng người dùng chẳng mấy ai mặn mà quan tâm truy cập internet qua điện thoại bởi mức phí cao , tốc độ thấp và hệ điều hành thì yếu kém. Nhưng đầu năm 2012 đánh dấu một thay đổi lớn trong cộng đồng mobile với hàng loạt smartphone và thiết bị di động với màn hình cảm ứng rõ ,đẹp ,phần cứng mạnh mẽ làm thay đổi hoàn toàn cảm nhận của người dùng .

  

Bùng nổ thiết bị di động thông minh

Cuộc cánh mạng về thiết bị di động đã tạo ra những chiếc điện thoại thông minh với cấu hình thậm chí còn mạnh hơn cấu hình một chiếc computer cách đây nhiều năm . Người Việt phần lớn ưa thích những thiết bị có màn  hình rộng ,rõ nét và được trang bị phần cứng mạnh mẽ, mặc dù giá của chúng không hề rẻ và đôi khi còn cao hơn cả một viếc laptop thông thường.

Khi máy tính bảng ra đời, cuộc đua trong thị trường máy tính bảng bắt đầu cực kì gay gắt ...dù là thương hiệu tiên phong số 1 nhưng ipad vẫn phải chia một thị phần không nhỏ cho kindle Fire, playbook, Blackberry... các hãng liên tục cải tiến nâng cao mẫu mã và cấu hình để chạy đua giành thị phần. Do đoán được xu thế này , các nhà mạng tại Việt Nam đã sớm cung cấp dịch vụ  3G với mức cước cực rẻ và tốc độ khá ổn định .

 

Ngày nay tại Việt Nam người ta có thể vào mạng thông qua các thiết bị di động ở khắp nơi từ nơi làm việc , quán ăn , trên xe bus... hay thậm chí đang đi du lịch ở một vùng quê xa xôi nào đó ..Người dùng internet  hiện nay  có xu hướng lướt web bằng thiết bị di động nhiều hơn PC hay laptop như ngày xưa từ đó thiết kế web mobile (Responsive Design) ra đời như một quy luật tất yếu.

 

Đón đầu xu thế mới bằng một website trên thiết bị di động

Nhu cầu lướt web trên điện thoại di động đã, đang và sẽ trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong xã hội hiện đại này. Từ thực tế đó, các chuyên gia của VNSolution đã tiến hành nghiên cứu và phát triển xây dựng thiết kế website tương thích mobile từ nhiều năm qua và đã có những bước tiến vượt bậc để tạo ra những website chạy trên mobile hoàn thiện nhất đáp ứng được mọi yêu cầu về thiết kế và chuẩn hóa về marketing hay SEO .

Chúng tôi thiết kế website mobile với độ tương thích cao nhất cho các thiết bị di động như smartphone và máy tính bảng bằng nền tảng công nghệ tiên tiến nhất nhằm tăng tốc độ website khi truy cập ,tự động chuyển hướng từ các thiết bị di động thông minh .

 

Bên cạnh đó sự thiết kế về giao diện cũng được chú trọng .Thiết kế đẹp mắt, hài hòa với bộ nhận diện thương hiệu ,thuận tiện cho người sử dụng thao tác là ưu tiên hàng đầu khi thiết kế website mobile của chúng tôi .

LỢI ÍCH CỦA MỘT WEBSITE PHIÊN BẢN MOBILE LÀ GÌ?

Tiếp cận nhiều khách hàng hơn

 

Một trang web thân thiện với thiết bị di động có thể giúp doanh nghiệp của bạn kết nối với khách hàng và chuyển đổi hành vi của họ thành hành động.

 

Di động & dễ kết nối

 

Một trang web thân thiện với thiết bị di động có thể giúp doanh nghiệp của bạn kết nối với khách hàng và chuyển đổi hành vi của họ thành hành động.

 

Nội dung dễ đọc

Website phiên bản di động được thiết kế để khách truy cập có thể dễ dàng thao tác như trên  máy tính để bàn của họ. Với một giao diện người dùng sẽ tốt hơn. Phù hợp với tất cả các kích cỡ của màn hình điện thoại di động và cung cấp nội dung dễ đọc.

Chuyển hướng người dùng

Website phiên bản dành cho điện thoại di động sẽ cung cấp cho khách hàng của bạn một cách mới để điều hướng thông qua các chức năng cảm ứng đa điểm. Chuyển hướng cơ cấu sẽ được nhiều người dùng thân thiện và trực quan.

Kết nối doanh nghiệp nhanh chóng

Một website phiên bản di động cho phép bạn ngay lập tức thu hút người sử dụng với các tính năng như chức năng cảm ứng cuộc gọi và lập bản đồ di động cụ thể. Với một thao tác đơn giản, khách hàng sẽ ngay lập tức được kết nối với doanh nghiệp của bạn.

Dễ dành chia sẻ liên kết

Trang web di động có thể dễ dàng chia sẻ giữa người sử dụng và được tìm thấy trên công cụ tìm kiếm.

Thời gian load web nhanh hơn

Các trang web dành cho điện thoại di động được thiết kế cho các tiêu chuẩn cho điện thoại di động và tốc độ tải về tối ưu, có nghĩa là ít chờ đợi và phù hợp với nhiều trình duyệt.

Lợi thế cạnh tranh

Trang web trên điện thoại di động của bạn đảm bảo rằng bạn thu hút được sự chú ý của khách truy cập khi bạn có nó. Nếu website của bạn không đáp ứng được tốt trên phiên bản di động, smartphone thì sẽ mất khá nhiều khách truy cập & khách hàng tiềm năng.

Được ưu tiên trong tìm kiếm di động

Có một ưu tiên cao hơn và có cơ hội xuất hiện cao hơn nhiều trong các kết quả tìm kiếm tốt hơn.

Tối ưu hóa SEO

Đảm bảo tối ưu về SEO không bị trùng lặp nội dung và các lỗi về SEO khác, giúp cho thứ hạng website luôn tăng và ổn định theo đúng chuẩn của Google.

 

Đội ngũ lập trình viên và chuyên gia thiết kế đồ họa của chúng tôi luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất về công nghệ web sẽ hơn ai hết nâng cao hình ảnh công ty của bạn trên mạng thông tin toàn cầu Internet và nhấn mạnh sự khác biệt của công ty bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

Để có những thành công đó chúng tôi - đội ngũ những kỹ sư công nghệ thông tin, nghệ sĩ thiết kế truyền thông đa phương tiện của công ty VNSolution đã làm việc hết mình với niềm đam mê công nghệ, nghệ thuật thiết kế website, cùng các chuyên gia tối ưu hóa web và quảng bá web.

 

Với kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi thiết kế website phù hợp với từng đặc điểm ngành nghề, lĩnh vực, sản phẩm kinh doanh... của bạn để làm cho website của bạn đẹp nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

 
 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM VIỆT.

Địa chỉ: 498 đường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 043.877 5016 – Hotline: 0944 195 668        

Website: Http://vnsolution.com.vn