Thiết kế web tại Bắc Ninh

  • 12:04 CH 03/01/2015
  • 2700 lượt xem
  • 0 bình luận

VNSolution nhận thiết kế website tại Bắc Ninh  với các gói thiết kế website bán hàng, website giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, thiết kế website công ty và các tỉnh thành trong cả nước. 

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn công ty thiết kế website tại Bắc Ninh thì VNSolution là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, công ty bạn. Với nhiều gói dịch vụ như thiết kế web tập đoàn công ty, thiết kế web du lịch, thiết kế website bất động sản, bán hàng, trường học..... VNSolution luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ quý khách được tốt nhất.

Với sự nỗ lực hết mình trong từng giải pháp, chúng tôi góp phần làm tăng hiệu quả kinh doanh cho quý công ty. Chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp bạn một giải pháp marketing online giúp cho các doanh nghiệp có thể khai thác triệt để lợi thế từ internet mang lại, đem lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp. Bằng cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng với hỗ trợ dài hạn, VNSolution đang ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn của quý khách hàng khắp nơi trong nước và chiếm lĩnh thị trường

 
 

Chính sách đi kèm khi bạn thiết kế website tại VNSolution

1.      Thiết kế website bán hàng online tặng website trên Facebook

Với số lượng dùng đông đảo lên đến trăm triệu người, Facebook đang là mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Trong cơn sốt ăn face – ngủ face và lướt face, khi sử dụng dịch vụ thiết kế web bán hàng của chúng tôi, quý khách hàng sẽ có cơ hội giới thiệu hàng hóa của mình tới đông đảo các tín đồ FB trên toàn thế giới một cách cách chuyên nghiệp nhất.

2.      Tặng 1 Gian hàng vàng cao cấp trên sàn TMĐT Sieugia.vn đồng bộ với web bán hàng của khách hàng

 Sieugia.vn là một sàn giao dịch TMĐT nổi tiếng ở Việt Nam với số lượng “người mua – người bán” đông đảo. Bên cạnh những ưu đãi kể trên, quý khách hàng khi chọn dịch vụ thiết kế web cuả chúng tôi còn nhận được thêm 1 gian hàng miễn phí trên Sieugia.vn. Thật tuyệt vời vì ngoài website bán hàng online và facebook thì bạn lại còn được thêm 1 kênh giới thiệu sản phẩm cực kỳ chuyên nghiệp khác, đó là gian hàng cao cấp.

3.      Tư vấn tổng thể giải pháp Marketing online

Giúp bạn phân tích & đánh giá thực trạng kinh doanh của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các chiến lược phát triển, xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả nhất phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đặc biệt sẽ giúp bạn tăng doanh thu nhanh nhất

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM VIỆT.

Địa chỉ: 618 đường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 043.877 5016 – 0916 0101 84.    Email: info@vnsolution.com.vn     

http://vnsolution.com.vn