Dịch vụ quảng cáo Google Adwords

  • 02:59 CH 31/07/2014
  • 5258 lượt xem
  • 0 bình luận

Quảng cáo Google AdWords:

Quảng cáo Google AdWords: là một dịch vụ quảng cáo từ khóa trong kết quả tìm kiếm của Google. Dịch vụ này cho phép các doanh nghiệp trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Chính vì vậy Google AdWords được sử dụng rất phổ biến trên thế giới.

Tại sao nên quảng cáo Google Adwords?

Lĩnh vực quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm của Google đã chứng tỏ được tính hiệu quả của mình bởi các tính năng ưu việt và hoàn toàn vượt trội.

1. Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng

Chỉ khi nào khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì các mẫu quảng cáo của bạn mới hiển thị. Vậy ta có một chiến dịch quảng cáo luôn đi đúng hướng.

2. Quảng cáo ở địa phương hoặc trên toàn cầu

Nhắm mục tiêu quảng cáo đến các khách hàng ở một số quốc gia, khu vực hoặc thành phố nhất định – hoặc trong khoảng cách đã đặt từ doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn.

3. Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn


Khi một khách hàng nào đó click vào mẫu thông tin quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google, có nghĩa là họ đã quan tâm tới dịch vụ của bạn. Bạn sẽ chỉ trả tiền cho những click chuột này mà thôi. Vậy chúng ta đã có một chiến dịch quảng cáo
tiết kiệm tối đa, đánh giá được hiệu quả chiến dịch.

4. Không phụ thuộc vào ngân sách nhiều hay ít.

Có thể hôm nay bạn yêu cầu đặt chi phí cho chiến dịch là 1 triệu đồng, nhưng ngày mai bạn có thể điều chỉnh tăng lên hoặc giảm xuống nếu thấy cần thiết. Điều này khó mà thực hiện được đối với loại hình khác. Vậy chiến dịch quảng cáo của chúng ta luôn linh động và phù hợp mọi túi tiền.

5. Chi phí cho một khách hàng cực thấp

Chỉ khi có khách hàng click vào quảng cáo thì bạn mới phải chi trả tiền cho click chuột đó. Ngân sách linh động cho từng thời điểm hoặc theo kế hoạch Marketing của bạn.

Tại sao bạn chọn VNSolution để quảng cáo Google cho website của bạn?

Lý do thứ 1: VNSolution là một trong những công ty có uy tín về quảng cáo bằng từ khóa, có nhiều năm kinh nghiệm về quảng cáo Google sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những từ khóa, quảng cáo từ khóa, báo cáo, xử lý tình huống về quảng cáo và các vấn đề phát sinh trong quảng cáo 1 cách nhanh chóng, phù hợp, đạt hiệu quả cao nhất.

Lý do thứ 2: Quảng cáo của quý khách luôn xuất hiện trên các đối thủ khác bởi ngoài kinh nghiệm về quảng cáo chúng tôi cũng có những kinh nghiệm về thiết kế website, SEO, quảng cáo trên điện thoại di động, khai thác mạng internet,…

Lý do thứ 3: VNSolution quảng cáo cho khách hàng hoàn toàn minh bạch về từ khóa và số tiền đã quảng cáo không giống như một số công ty quảng cáo website trên google khác.

Lý do thứ 4: Đội ngũ Kinh doanh và Chăm sóc khách hàng trẻ tuổi năng động và nhiệt tình luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn giải pháp tốt nhất.

 

Cam kết với Quý khách:

  • Hiển thị website bạn ngay trên trang 1 Google.
  • Nhắm đúng đối tượng, đúng mục đích, đúng khách hàng tiềm năng.
  • Theo dõi, kiểm soát hành vi khách hàng khi họ truy cập vào website thông qua Google Analytics.
  • Nhận báo cáo trực tiếp từ Google.
  • Thay đổi từ khóa, thông điệp quảng cáo nhanh chóng, linh động.

Trách nhiệm của VNSolution khi khách hàng lựa chọn dịch vụ Quảng cáo Google Adword của công ty:

- Tư vấn cho bạn về “quảng cáo từ khóa”
Đôi khi các khách hàng của chúng tôi đã nắm rõ các quy trình để tạo một chiến dịch quảng cáo Google Adword nhưng họ vẫn gặp một số rắc rối nhỏ. Ví dụ: cách chọn từ khóa tối ưu nhất để người dùng có thể tìm tới ngay dịch vụ sản phẩm, hoặc khoanh vùng địa lý; thời gian để quảng cáo chỉ xuất hiện trong những phạm vi mà thôi, hoặc quan trọng hơn là: “ngân sách như thế nào cho phù hợp?”. Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình cho đến khi chiến dịch của bạn hoạt động trơn tru và hiệu quả.

- Giúp bạn tạo một chiến dịch tối ưu
Đây đúng là vấn đề quan trọng nhất, quyết định tới thành công của chiến dịch quảng bá của doanh nghệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn:
+ Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo
+ Lập danh sách các từ khóa tối ưu nhất đối với chiến dịch
+ Tạo nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả tìm kiếm cũng như làm lạ mắt người dùng.

- Giúp bạn giám sát hiệu quả hoạt động
NetViet Media thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch: theo dõi số lần quảng cáo được nhìn thấy, tỷ lệ người dùng tìm tới sản phẩm của bạn thông qua các từ khóa đã được cài đặt, từ đó có những điều chỉnh để cải thiện chất lượng từ khóa sao cho quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều nhất và giá cả hợp lý nhất.

- Báo cáo hiệu quả chiến dịch
Để đánh giá được mức độ hiệu quả của chiến dịch, điều đầu tiên là thông qua các số liệu trên báo cáo. Với các thông tin uy tín của Google, chúng tôi sẽ làm cho bạn rõ được:
+ Số lượt quảng cáo xuất hiện, số lần nhấp chuột.
+ Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: họ đến từ quốc gia nào, đến theo từ khóa nào, truy cập thời điểm nào trong ngày, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất và nhiều thông tin hữu ích khác.
Dựa trên các thông tin từ báo cáo, bạn có thể điều chỉnh thông tin dịch vụ, sản phẩm cũng như chiến lược của mình cho phù hợp hơn.

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM VIỆT.

Địa chỉ: 618 đường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 043.877 5016 – 0916 0101 84.    Email: info@vnsolution.com.vn 

Http://vnsolution.com.vn