5 Lời khuyên để giúp bạn SEO như một Pro

  • 11:41 SA 13/08/2014
  • 3657 lượt xem
  • 0 bình luận

Bạn gặp sự cố tăng traffic đổ về nội dung trang web của bạn? Kỹ năng SEO tốt có thể giúp bạn xếp hạng cao trong danh sách công cụ tìm kiếm!

Đã có một thời gian nhồi nhét từ khóa có thể là con đường gạch màu vàng để trên cùng của kết quả tìm kiếm, nhưng không được nữa. Với thuật toán ngày nay mới tìm kiếm (đặc biệt là Panda thuật toán của Google
) chất lượng và sự phù hợp là những gì đếm. Bạn cố gắng để điền vào văn bản của bạn với các từ khóa như trong những ngày cũ thì nội dung của bạn được  sẽ bị dán nhãn là "thư rác"
Học các kỹ thuật SEO ngày nay có thể giúp bạn cải thiện thứ hạng trang của bạn và nổi bật so với tất cả những người khá
c.

 

 5 lời khuyên đã giúp cải thiện lưu lượng traffic cho công việc của tôi!

1. Không đi điên với từ khóa!

Từ khoá là quan trọng! Nhưng số lượng từ khóa mà bạn đang sử dụng có thể thực hiện hoặc phá vỡ cơ hội của bạn đã bao giờ được tìm thấy trên kết quả công cụ tìm kiếm.

Để có được một ý tưởng tốt về từ khóa
, bạn nên sử dụng, chọn ra top hai hoặc ba từ khóa của bạn. Bây giờ, từ khoá tốt nhất bạn không nên tạo nên nhiều hơn 2-3% của toàn bộ số từ của bạn. Nếu bạn đang viết một đoạn ngắn, tôi thậm chí còn muốn nói rằng 3% có thể là quá nhiều.  

Công cụ tìm kiếm như Google muốn thấy rằng bạn đang sử dụng các từ khóa có liên quan .... Nếu Google cho rằng bạn chỉ cần gửi thư rác từ khóa phổ biến, nó sẽ chôn sâu công việc của bạn mà nó sẽ không nhìn thấy ánh sáng của ngày!
Cần giúp đỡ để tìm từ khóa tốt?
 - Đăng ký Google AdWords! Google AdWords và tính năng tìm kiếm từ khóa của nó là tuyệt vời khi tìm kiếm các từ khóa tốt nhất cho chủ đề của bạn! Với nó, bạn có thể tìm kiếm từ khóa phổ biến, xem số liệu thống kê tìm kiếm của họ, và tìm thấy tiềm năng CPM trung bình của họ!

 
2. Sử dụng các từ khóa có liên quan.


Những gì chính xác là các từ khóa có liên quan? Làm thế nào bạn có thể biết bạn đã ch
ọn từ khóa tốt?

Internet là
có rất nhiều cách search truy cập từ khóa về 1 sản phẩm hay dịch vì vậy phải chọn lựa từ khóa đa số người tìm kiếm sẽ sử dụng, tìm kiếm.

Cuối cùng, tránh sử dụng những từ khóa có ít hoặc không có gì để làm với chủ đề của bạn


3
.  Đừng quá nhiệt tình với các liên kết.

Một điều mà có thể giúp bạn tăng thứ hạng trang của bạn là bao gồm các liên kết có liên quan đến các trang web chất lượng khác.
Nhưng “nhồi nhét” nhiều quá nó lại có tác dụng ngược lại  

Hãy chắc chắn rằng bạn đang liên kết với các nguồn chất lượng. Nguồn của bạn phải có uy tín, và đó là tốt nhất nếu họ nhận được lưu lượng truy cập khá (hoặc ít nhất là các trang web người đã nghe nói về). Ví dụ, nếu bạn đang liên kết đến một trang web về tư vấn y tế, tốt nhất để lựa chọn một trang web với một danh tiếng tốt và quen thuộc của công chúng về một số blog của y học gia đình nhỏ mà không ai nghe nói tới.

4
. Đừng thêm "nội dung rác" để lấp đầy không gian.

Hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn thực sự là nội dung ... Đừng cố gắng để mở rộng thông tin của bạn hoặc là vô ích không cần thiết. Đừng để lại cho họ cảm giác như thời gian của họ đã lãng phí.

Nội dung chất lượng sẽ luôn luôn thực hiện trực tuyến tốt hơn dài, bài viết "
nội dung rác" có chứa rất ít thông tin có ý nghĩa. Hãy chắc chắn rằng thông tin của bạn là rõ ràng và cho điểm. Loại bỏ bất cứ nội dung không cần thiết.

5 Chỉnh sửa công việc của bạn.

Trước khi bạn xuất bản bất cứ điều gì để đặt nó lên để hiển thị, hãy chắc chắn bạn đã xem xét kỹ lưỡng nó.
Ngữ pháp, chính tả, sử dụng không đúng, và những sai lầm vụng

Chất lượng, việc thay đổi nội dung hoàn toàn là nhiều khả năng thu hút một lượng khán giả đọc ... và nó sẽ làm cho người đọc tín nhiệm.

Dưới đây là một số điều bạn có thể được trên Lookout cho là bạn đang chỉnh sửa văn bản của bạn:

    
a. Đúng chính tả và ngữ pháp
    
b. Dấu chấm câu thích hợp
    
c. Cách sử dụng từ thích hợp
    
d. Độ chính xác thực tế và sự chú ý đến từng chi tiết
    
e. Trích dẫn thích hợp các nguồn của bạn (nếu cần thiết)


Các bài viết liên quan: