Bán hàng trên Facebook

  • 12:05 CH 30/07/2014
  • 3663 lượt xem
  • 0 bình luận

Từ khi thành lập, Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu sự hiện diện của xã hội trực tuyến của người dân. Đối với nhiều người, Facebook là mạng xã hội trực tuyến duy nhất mà họ tham gia, mặc dù mức độ tham gia khác nhau. Từ những người kiểm tra mạng định kỳ trong suốt cả tuần cho những người gần như bị bắt buộc hoạt động, cốt lõi động lực để tham gia là kết nối: kết nối với các đồng nghiệp, bạn bè cũ và mới, mạng lưới cựu sinh viên, và đối với một tăng lên của người sử dụng, thậm chí các kết nối chuyên nghiệp . 

Bản thân mạng đã chuyển đổi thành một với cài đặt bảo mật và khả năng hiển thị tùy biến cao. Người dùng có thể chọn bài viết hoặc cập nhật có thể nhìn thấy và cho ai. Ngược lại, những người dùng đã chọn một cách tiếp cận tất cả-trong hơn có thể để lại tất cả mọi thứ hoàn toàn công cộng

Tính năng đi xa hơn trang của người dùng cá nhân vào các trang web thương hiệu, các sự kiện, các nhóm, và bây giờ là một dịch vụ truyền tin giả độc lập.

1 / Nhóm là người dùng tạo ra và có mức độ khác nhau của sự riêng tư và bảo mật, giống như hồ sơ cá nhân.Người dùng có thể tổ chức các nhóm xung quanh bất kỳ chủ đề hay sự kiện mà họ thích. Từ các nhóm chuyên nghiệp có liên quan đến những tổ chức xung quanh lợi ích đặc biệt, chẳng hạn như chế độ dinh dưỡng, sự đa dạng được giới hạn bởi sự quan tâm của người sử dụng. Các nhóm này chắc chắn là một bổ sung chào đón và dính với các nền tảng theo thời gian.

2 / Sự kiện cho phép người dùng tổ chức xung quanh một điểm trong thời gian. An ninh ở đây là khá tùy biến, cho phép công cộng, tư nhân, và một nơi nào đó-trong-giữa các sự kiện. Một tính năng quan trọng ở đây là khả năng nướng trong các sự kiện để xuất khẩu Facebook của bạn để lịch khác, không có nghi ngờ tăng sử dụng và phụ thuộc vào tính năng này mà pha trộn cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp của người sử dụng.

3 / Trang kinh doanh đã là một sản phẩm tiến hóa cho Facebook. Trong những năm qua, họ đã lấy hình dạng khác nhau, mặc dù họ là khá ổn định ngày hôm nay.Như các loại trang, tính năng thiết lập được ngày càng phát triển khi họ thêm nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của các nhà tiếp thị đằng sau những nỗ lực của thương hiệu.Facebook gần đây đã bổ sung thêm nhiều tính năng hơn trong việc phân tích, báo cáo, bảo mật và truy cập, cũng như tăng sự phong phú có sẵn cho những người muốn nhảy vào Facebook quảng cáo.

4 / Facebook Messenger là một cách mới để kết hợp email, tin nhắn tức thời, và tin nhắn Facebook. Như dịch vụ tin nhắn nhóm độc lập mới xuất hiện trong năm 2010 và 2011, Facebook rõ ràng đã nhìn thấy một cơ hội và có được một trong những ứng dụng nhóm nhắn tin phổ biến được gọi là Beluga. Họ có kể từ khi tái thương hiệu ứng dụng này như Facebook Messenger. Trên iOS, Blackberry, Android và các thiết bị, đây là một ứng dụng độc lập, nhưng nó cũng tích hợp trên các ứng dụng và các trang web kinh nghiệm Facebook.

Khi người sử dụng ngày càng dựa trên các nền tảng xã hội, các mạng xã hội sẽ phát triển và đáp ứng như Facebook có.Trong khi vẫn còn rất nhiều cơ hội trong không gian này, Facebook cho phép người dùng lựa chọn nhất cho nhiều khía cạnh của cuộc sống của họ trong khi cho phép sự linh hoạt cho sự riêng tư và khả năng hiển thị. Khi người dùng tiếp tục áp dụng những hành vi mới và cuối cùng là mong đợi, Facebook sẽ cần phải tiếp tục thích ứng với ở lại ở phía trên của cọc xã hội, vì vậy mong đợi tiếp tục thay đổi và tiến hóa. Sự thay đổi này là cần thiết và có lợi

Chiến lược và chiến thuật cho sự thành công

Khi ngày càng nhiều người dân và thương hiệu nhảy lên Facebook, mức độ tiếng ồn cho người dùng cá nhân tăng. Trong khi News Feed thuật toán của Facebook sẽ giúp mức độ tiếng ồn bằng cách hiển thị những gì người sử dụng nếu thấy nội dung có liên quan nhất, để thực sự nổi bật từ đám đông, các thương hiệu phải là đáng chú ý, thú vị, và thêm giá trị.

Để đảm bảo nội dung của bạn được xem, bạn sẽ cần phải tối ưu hóa và mất chức năng Facebook cụ thể vào tài khoản.

Nội dung: Tất cả mọi thứ bạn đăng trên Facebook là nội dung. Như chúng ta đã biết từ các thuật toán News Feed, làm thế nào người dùng tương tác với nội dung là quan trọng. Xem xét tất cả các mảnh nội dung mà bạn gửi một cơ hội cho việc tham gia tăng và cụ thể, và không ngại để có một chút vui nhộn. Hãy xem các ví dụ từ đồng bằng và bình đẳng giới . Trong khi hoàn toàn vào thương hiệu, bạn có thể thấy họ là một chút bất ngờ và cho thấy họ không ngại thể hiện khía cạnh con người của họ. Ngoài ra, hình ảnh là cực kỳ hiệu quả trên Facebook bài viết với hình ảnh nhận được, trung bình, tham gia hơn 39% .

Bài thời gian: Cũng liên quan đến các thành phần của nội dung của bạn là khi nào và làm thế nào bạn gửi nó. Hãy chắc chắn bạn đang theo dõi những gì thời gian trong ngày các fan của mình hoạt động mạnh nhất. Tập trung cam kết của bạn trong thời gian này sẽ giúp bạn phát triển cộng đồng của bạn. Ngoài ra hãy chắc chắn phải chú ý đến những thứ như cấu trúc câu, phân nhịp, và các loại bài viết được đặc biệt tham gia để khán giả của bạn. Nhiều người sử dụng Facebook kiểm tra các trang web trên nghỉ trưa và sau khi ăn tối , và trong khi sau này là ngoài giờ làm việc bình thường, nó có giá trị thử nghiệm để xem nếu đó là một thời gian đối tượng của bạn khi đang tìm kiếm nội dung.

Điều độ: Thương hiệu đã gia tăng mức độ trách nhiệm đối với nội dung do người dùng tạo đăng trên các bức tường hoặc trong ý kiến.Bạn sẽ muốn chủ động suy nghĩ thông qua lập trường của bạn về nội dung không phù hợp trên trang Facebook của bạn, và thực hành tốt nhất của bạn sẽ làm cho lập trường này công bố công khai. Điều này cho phép cộng đồng của bạn biết những gì bạn sẽ và sẽ không cho phép, làm giảm cơ hội của một bất ngờ, và xây dựng một cảm giác an toàn và bộ mong đợi.

Facebook là một không gian mở và công chúng, vì vậy bạn không thể kiểm soát tất cả mọi thứ người ta nói Trường hợp mà nó là thích hợp để loại bỏ nội dung người dùng bao gồm : nội dung advertorial, quấy rối và lạm dụng, ngôn ngữ xúc phạm hoặc gây khó chịu, bài viết đe dọa, và các bài viết có chứa . thông tin nhạy cảm (số thẻ tín dụng, địa chỉ, vv) Trường hợp mà bạn cần phải giải quyết các ý kiến thay vì loại bỏ chúng bao gồm : khách hàng khiếu nại, bình luận tiêu cực, và các báo cáo quan trọng. Bạn có thể không thích những gì mọi người luôn luôn có thể nói, nhưng trong xã hội, bạn luôn luôn phải lắng nghe.

Tham gia: Bởi vì chúng tôi đang xây dựng một cái gì đó bắt nguồn từ mối quan hệ, bạn có thể tận dụng bằng cách tham gia vào cuộc đàm thoại với khách hàng của bạn. Họ muốn tương tác với thương hiệu của bạn, và đang đi trên con đường của họ để làm như vậy. Tôn vinh đó. Loại của cuộc trò chuyện sẽ chỉ ra nhịp và nhịp điệu của phản ứng của bạn. Điều này phần lớn phụ thuộc vào sản phẩm của bạn là tốt

ví dụ, tỉ lệ đáp ứng của một hãng hàng không đến các vấn đề dịch vụ khách hàng nên được khá nhanh chóng, như nhu cầu của khách hàng có khả năng nhiều hơn thời gian nhạy cảm hơn so với những người trong ngành công nghiệp khác. Chỉ có bạn mới có thể xác định những gì là đúng cho tổ chức và sản phẩm của bạn, nhưng ít nhất là trong giai đoạn đầu của việc xây dựng một cộng đồng, nó tốt hơn để sai lầm về phía phản ứng nhanh hơn.

Cộng đồng: Hãy trải nghiệm của khán giả của bạn trên Facebook về kinh nghiệm của họ và kết nối của họ chứ không phải là tỷ lệ CTR và chuyển đổi của bạn. Tập trung vào chúng, và bạn sẽ thành công. Đối tượng của bạn sẽ biến thành một cộng đồng phát triển mạnh, phát triển, và hỗ trợ nhau. Bằng cách cho phép tham gia trong khán giả, bạn có thể giúp tăng mức độ dính và mối quan hệ họ sẽ phải thương hiệu, tiến tới vận động của khách hàng.


Lưu lượng người dùng: Trong khi môi trường Facebook cung cấp cho các thương hiệu chủ yếu là thiết lập, bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang chỉ đạo người sử dụng của bạn mà bạn muốn họ đi. Nếu tôi là một người dùng tìm kiếm hỗ trợ hoặc giúp đỡ, tôi sẽ biết đi đâu? Cũng giống như bạn làm khi thiết kế website của bạn, hãy xem xét các mục tiêu của trang Facebook của bạn. Làm những gì bạn muốn người dùng phải làm gì khi họ đất trên trang của bạn? Những thông tin họ cần để có thể truy cập dễ dàng? Hãy chắc chắn rằng những yếu tố này trước và trung tâm. Bạn có thể dễ dàng thay đổi thứ tự của các ứng dụng và thậm chí tối ưu hóa các biểu tượng được sử dụng để hiển thị các ứng dụng cho khả năng hiển thị.JetBlue là một ví dụ tuyệt vời của một lưu lượng người dùng rõ ràng và rõ ràng.

Uy tín: Một phần rất lớn của thương hiệu của bạn được xây dựng trên sự tin tưởng, và là nền tảng của sự tin tưởng đó là sự tín nhiệm của bạn. Ngữ pháp và chính tả là phổ quan trọng, và tất cả những nỗ lực để sử dụng chính xác của họ phải được thực hiện. Nguồn thực tế kiểm tra và tin tức trước khi chia sẻ chúng trên mạng của bạn. Đảm bảo sự an toàn của người sử dụng của bạn bằng cách không chia sẻ các liên kết đến các trang web độc hại. Về cơ bản, chắc chắn bạn không cung cấp cho cộng đồng của bạn một lý do để tin rằng bạn là bất cứ điều gì khác hơn những gì bạn là: tuyệt vời.

Lời khuyên và hướng dẫn nghi thức
Như tương tác xã hội trực tuyến, Facebook đã thiết lập riêng của mình làm và không nên làm bất thành văn cho người sử dụng để làm theo. Facebook là, đầu tiên và quan trọng nhất, một mạng xã hội được xây dựng để giúp người dùng kết nối với nhau. Nó cũng đã phát triển thành một nền tảng cho các doanh nghiệp tham gia với khách hàng của họ. Hệ thống cấp bậc này là quan trọng để giữ trong tâm trí, và có nghĩa là bạn phải biết những sợi dây thừng trước khi lặn in Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp bạn bắt đầu với nghi thức Facebook thích hợp:

Không spam: Đây là một không lớn thông qua tất cả các thị trường. Luôn luôn lịch thiệp, sang trọng, và không spam. Điều này bao gồm gửi lời mời hàng loạt sự kiện và tin nhắn và lời mời thích trang thương hiệu của bạn từ tài khoản cá nhân của bạn. Nó không phải không thể thư rác như là một trang kinh doanh, hoặc, nhưng chức năng của Facebook ngăn chặn hầu hết của nó.

Đáp ứng: Thời gian đáp ứng sẽ khác nhau dựa trên các vấn đề và các sản phẩm trong câu hỏi, nhưng trong phương tiện truyền thông xã hội kịp thời là rất quan trọng. Người dùng mong đợi những điều xảy ra nhanh hơn nhiều trên các kênh xã hội hơn trên các kênh truyền hình web truyền thống như email. Trong hầu hết các trường hợp, câu trả lời cùng một ngày được yêu cầu. Đừng bao giờ để cho cộng đồng của bạn cảm thấy như họ đã bị lãng quên.

Nói không với bản cập nhật cụm: Ngoại trừ đáng chú ý của album hình ảnh, tránh làm cho nhiều bản cập nhật trong một khoảng thời gian ngắn. Tin tức Thức ăn ngoài mối quan tâm thuật toán, nó chỉ gây phiền nhiễu để theo của bạn. Tỉ lệ tín hiệu trên nhiễu của bạn rơi, và bạn có thể mất sự chú ý lâu dài của đối tượng của bạn.

@ Tên: Nếu bạn muốn gọi ra một trang Facebook công cộng hoặc người sử dụng, bạn có thể liên kết trực tiếp đến trang Facebook của họ, mà cũng thông báo rằng bạn đang nói về họ, bằng cách đặt một @ và sau đó nhập tên của họ.(Facebook sẽ giúp lựa chọn của bạn với một thả xuống.) Điều này cũng làm cho nó rõ ràng hơn để người mà bạn đang giải quyết. Lưu ý rằng người dùng cá nhân không thể được gọi ra theo cách này trừ khi bạn đang trả lời một lời nhận xét họ để lại trên trang của bạn.

Làm nổi bật bài viết quan trọng: Nếu thương hiệu của bạn có bất kỳ bản cập nhật rất quan trọng, ví dụ như mua, bán hàng, hoặc tính năng trong các bài báo, bạn có thể làm nổi bật chúng trong thời gian trang của bạn. Điều này mở rộng các bài viết để cả hai cột, và có thể nhận được các bản cập nhật quan trọng hơn nữa vào người của News Feeds.

Thông điệp: Mọi người có thể gửi trang web của bạn tin nhắn. Bạn sẽ tìm thấy hầu hết các tin nhắn sẽ được dịch vụ liên quan đến khách hàng, do đó hãy chắc chắn để kiểm tra xem chúng. Các chức năng thông điệp phần giống như một hộp thư email.

Thông báo: Hộp thông báo sẽ cho bạn thấy thích gần đây nhất, ý kiến, bài viết tường, vv, trên trang của thương hiệu của bạn. Tùy thuộc vào khối lượng của hoạt động đến, phần hành chính này có thể hữu ích khi hoạt động theo dõi của cộng đồng của bạn. Do Facebook tập trung vào hoạt động gần đây, có thể bạn sẽ chỉ nhận được ý kiến và thích trên bài viết gần đây, nhưng các thông báo có thể giúp theo dõi hoạt động trên bài viết cũ.

Trang yêu thích: Bạn có thể đánh dấu các trang thương hiệu khác như yêu thích trên trang của bạn kinh doanh. Đây là một cách hữu ích để thúc đẩy các đối tác, nguyên nhân tốt, hoặc những người khác bạn đang kết nối với doanh nghiệp của bạn.

Gửi bài: Trong khi nhiều công cụ truyền thông xã hội cho phép bạn gửi từ chúng lên Facebook, bạn sẽ có kết quả tốt nhất bằng cách đăng trực tiếp lên Facebook từ chính Facebook. Thuật toán của Facebook thành kiến đối với bài có nguồn gốc từ giao diện riêng của mình. Phản ứng và bình luận điều độ, tuy nhiên, có thể được thực hiện thông qua Phần mềm quản lý xã hội mà không có vấn đề.

Lập kế hoạch: Rất may, Facebook không cho phép lập lịch trình của bài viết trực tiếp trong giao diện của họ. Nếu bạn đang chia sẻ nội dung liên kết, nội dung này đã phải trực tiếp trên web, mà có thể là một dưa cho những người lập kế hoạch bài đăng trên blog chưa được công bố hoặc nội dung khác. Bài viết dự kiến sẽ chỉ xuất hiện cho những người kiểm duyệt trong "Nhật ký". Hãy ghi nhớ, tuy nhiên, sự tham gia đó là một mục tiêu chính, và bạn sẽ muốn được xung quanh cho các phản ứng để bài viết của bạn theo lịch trình không giống như một thiet ke website ban hang.

Các công cụ : - Facebook for Business

- Facebook Page Insights
- Simply Measured,Unmetric, Unified,Crowdbooster, andTrue Social Metrics
- Facebook Brand
- Facebook Studio
- Facebook Ads