Các công cụ Marketing hiệu quả nhất

  • 10:16 SA 18/08/2014
  • 2730 lượt xem
  • 0 bình luận
Năm 2012 các trang web bị chi phối bởi truyền thông xã hội, chúng tôi có số liệu nhiều hơn chúng ta biết phải làm gì với, và gần như tất cả mọi thứ trực tuyến là một số biến thể của tự do. Khởi động mới bây giờ xuất hiện mỗi ngày có triển vọng tiếp thị trực tuyến hiệu quả hơn. Thật không may không có đủ giờ trong ngày để sử dụng tất cả các công cụ tiếp thị ra khỏi đó.

Sau đây là một danh sách của một số các công cụ tiếp thị trực tuyến miễn phí hiệu quả nhất bao gồm trong AwareLabs Marketing Hướng dẫn. Nhóm nghiên cứu AwareLabs đã hiệu đính và áp dụng các công cụ để đạt được mục tiêu trong đấu trường của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chuyển đổi khách hàng, và phương tiện truyền thông tiếp cận xã hội. Bên cạnh những công cụ cơ bản như Google Analytics và Webmaster Tools, danh sách các công cụ tiếp thị trực tuyến miễn phí hiệu quả trong năm 2012 đã chứng kiến ​​vài người mới đến nhưng họ chắc chắn giá trị đầu tư trong thời gian. Đối với bất kỳ thời gian hạn chế chủ doanh nghiệp, đây là những công cụ tiếp thị trực tuyến miễn phí hiệu quả nhất, đặc biệt là kết hợp.
 
Email
Mọi người vẫn có một tài khoản email trong năm 2012 và truy cập vào hộp thư của ai đó vẫn là công cụ của tiếp thị trực tuyến. Email là rất hiệu quả, thậm chí các trang web phương tiện truyền thông siêu xã hội như Facebook và Twitter dựa vào cập nhật email thường xuyên để giữ cho người sử dụng tham gia. Các công cụ trực tuyến nổi bật của email marketing vẫn là MailChimp. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của các công cụ như Amazon Simple Dịch vụ Email, nhiều trang web đang chạy chiến dịch gửi thư và các chiến dịch nhỏ giọt.

Truyền thông xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội không thay đổi nhiều trong năm 2012,
hiệu quả vẫn là Facebook và Twitter. Facebook đang di chuyển nhanh chóng hơn đối với các doanh nghiệp tham gia, ví dụ như trang fan hâm mộ bây giờ là phổ biến hơn nhiều. Quora có thể có hiệu quả bởi vì nó email câu trả lời cho tất cả mọi người tham gia vào một câu hỏi. Google Plus đang nổi lên như một công cụ truyền thông xã hội có thể, tuy nhiên cho đến nay, sức mạnh của nó là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Search Engine Optimization
Hiện tại Google và Bing là công cụ tìm kiếm chiếm ưu thế. Google gần đây đã di chuyển một bước về phía trước với sự ra đời của Google Plus. Trong một nỗ lực để thúc đẩy các giá trị của Google Plus, công ty đang đưa ra ưu đãi vị trí công cụ tìm kiếm để bài viết Google Plus. Mà hiệu quả đặt Google Plus vào danh mục của các công cụ SEO. Ngoài ra bản cập nhật gần đây của Google cho các thuật toán tìm kiếm dường như dành ưu tiên cho nội dung. Mong đợi một sự bùng nổ thông tin danh sách liên kết các cụm tài nguyên liên quan trong các kết quả tìm kiếm hàng đầu của Google.