Quảng cáo trực tuyến 4 lý do không ngại Google, Facebook

  • 02:19 CH 04/09/2014
  • 2696 lượt xem
  • 0 bình luận

Google là tên tuổi lớn với sản phẩm mạnh là tìm kiếm. Đây là sản phẩm lõi mà không doanh nghiệp nào có được, vì thế, sớm muộn họ cũng chiếm một góc thị phần tương xứng với giá trị của sản phẩm này. Còn Facebook cũng là một tên tuổi lớn với sản phẩm mạng xã hội. Mọi người đều biết và có nhiều người dùng thì quảng cáo cũng sẽ tương xứng với giá trị sản phẩm của họ.

 

1. Doanh nghiệp trong nước phải có tên tuổi

Có thể không lớn bằng họ, nhưng phải có rất nhiều kết nối với những tên tuổi lớn khác gộp lại, tạo thành sức mạnh của bó đũa thì cũng tương xứng với họ.

AdMicro hợp tác với gần 200 báo, website tên tuổi lớn đứng đầu trong các ngành và các lĩnh vực, vì thế các website này có những giá trị riêng, có những khách hàng riêng mà họ sẽ không lựa chọn Google hay Facebook để quảng cáo. Ví dụ, Google, Facebook không thể có các tờ báo chuyên ngành, uy tín, các site thương mại điện tử chuyên sâu, Dien dan rao vat, hay các cộng đồng ngách.

2. Về độ phủ 

Để quảng cáo hiệu quả thì nhất thiết cần phải có độ phủ lớn. Độ phủ càng rộng thì khách hàng mới mua vì mức độ lan truyền thông tin quảng cáo mới lớn. Ở Việt Nam cũng chỉ có AdMicro lập thành mạng lưới quảng cáo kết hợp nhiều bên, các tờ báo, website, trang thương mại điện tử… với toàn bộ mạng lưới của Admicro lên tới 18 triệu người dùng trên mobile.

3. Thứ ba là công nghệ

Công nghệ quảng cáo của AdMicro do VCCorp tự phát triển nhiều năm nay. Về mặt công nghệ quảng cáo, cái gì Google hoặc Facebook làm được thì AdMicro cũng làm được. Ví dụ như công nghệ chọn lọc độc giả theo vùng miền, lứa tuổi, hay công nghệ kiểm soát tần suất hiển thị, hoặc tối ưu hóa quảng cáo theo hiệu quả bán hàng…

"Do công nghệ quảng cáo của AdMicro không còn khoảng cách với Google, Facebook nên lợi thế cạnh tranh không nằm ở công nghệ nữa, mấu chốt là ở sự khác biệt về sản phẩm và làm sao tạo ra giải pháp quảng cáo thông minh nhất" - Ông Nguyễn Thế Tân nói.

Do chúng tôi làm chủ công nghệ nên rất chủ động, cần sáng tạo, phát triển như thế nào, khách hàng cần gì đều có thể nhanh chóng làm được, đáp ứng được.

4. Về sản phẩm

Google có được sản phẩm quảng cáo chọn lọc độc giả theo nhu cầu, thể hiện qua từ khóa tìm kiếm. Facebook cho phép khai thác quảng cáo theo tính năng xã hội, lan truyền, tích lũy Marketing online fanpage. AdMicro không có các lợi thế trên, nhưng lại có khả năng giúp nhà quảng cáo truyền tải thông điệp trên các phương tiện truyền thông uy tín, khả năng chọn lọc độc giả theo mối quan tâm, thể hiện theo hành vi đọc tin, theo quá trình mua sắm, hay chơi game, xem phim trên mạng, hoặc phân loại độc giả theo cấp thu nhập…