Xu hướng SEO On-page mới nhất cho năm 2014

  • 12:09 CH 30/07/2014
  • 3847 lượt xem
  • 0 bình luận

Tuần trước, phần 1 của bài viết này bao gồm 7 yếu tố nhắm mục tiêu từ khóa chính để giải quyết khi tiến hành On-Page SEO trong kỷ nguyên hiện đại của SEO, sau Google Penguin, Panda và Hummingbird. Hôm nay của bài viết sẽ đề cập đến các khía cạnh của sự thật On-Page Tối ưu hóa các công ty cần phải được tập trung nếu muốn tạo một trang web tối ưu hóa đầy đủ sẽ phát triển mạnh trong bảng xếp hạng tìm kiếm.

 

 

Nội dung có giá trị va duy nhất

Nhiệm vụ của Google là rõ ràng. Họ muốn tạo ra các trải nghiệm người dùng tốt nhất của bất kỳ công cụ tìm kiếm trên web. Vì vậy, khi chủ sở hữu trang web và các nhà tiếp thị cố gắng để lừa cách của họ vào xếp hạng đầu tiên với chất lượng thấp hoặc trùng lặp nội dung, thuật toán của Google đủ thông minh để phơi bày sự lừa đảo này. Vì vậy, chống lại sự cám dỗ để đi theo con đường này.

Great On-page tối ưu hóa trang bắt đầu với nội dung đáng chú ý và ban đầu cung cấp cho người dùng với giá trị, đặc biệt là khi bạn có thể tạo ra một trang web nội dung mà không bao giờ được tạo ra trước hoặc là tốt hơn so với bất cứ ai khác về vấn đề đó vấn đề cụ thể.

 

Đặc biệt Kinh nghiệm người dùng (UX)

Một phần của sứ mệnh của Google trong việc tạo ra sản phẩm tốt nhất trải nghiệm tìm kiếm được cung cấp cho người sử dụng các trang web mà sẽ cung cấp tốt nhất trải nghiệm người dùng , không chỉ nội dung tốt nhất. Điều này bao gồm những thứ như:

·         Tải trang nhanh chóng, ngay cả trên các kết nối chậm hơn và điện thoại di động

·         Rõ ràng và ngắn gọn chuyển hướng trang

·         Thiết kế trang sạch sẽ và thẩm mỹ, bao gồm cả khả năng cho người sử dụng dễ dàng quét trang cho các yếu tố nội dung quan trọng

·         Thiết kế trang đáp ứng dựa trên trình duyệt và thiết bị được sử dụng để xem các trang web (xem nhiều thiết bị phần sẵn sàng dưới đây)

Xây dựng cho Social Media Sharing

Không có nghi ngờ về điều đó. Phương tiện truyền thông xã hội là ở đây để ở lại và tác động nó có làm thế nào chúng ta tìm kiếm và ảnh hưởng của nó về SEO là rất lớn. Hãy suy nghĩ về nó: nếu bạn đã Google bạn sẽ có niềm tin hơn về chất lượng của một bài viết blog mà đã có 100 + tweet của quý vị, cổ phiếu LinkedIn và Facebook thích? Hoặc một trong những ngày cùng một chủ đề với NO dấu hiệu cho thấy nó được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội?

Chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội là một tín hiệu rất lớn cho cả người dùng và Google nội dung của bạn trên các công cụ hạn sử dụng, đặc biệt là nếu nó nhận được chia sẻ rất nhiều. Để tận dụng điều này chắc chắn trang web của bạn, đặc biệt là các bài viết blog của bạn, có thể dễ dàng thể chia sẻ với các nút chia sẻ xã hội tích hợp. Hầu hết các plug-in miễn phí và dễ dàng để thiết lập do đó, không bỏ qua trang web này cần thiết nữa!

 

Multi-Device Ready

Như đã đề cập ở trên theo kinh nghiệm người dùng, một yếu tố ngày càng tăng trong việc đảm bảo trang web của bạn là hoàn toàn tối ưu hóa cho một hiệu suất SEO khỏe mạnh là làm cho trang web của bạn có thể sử dụng trên nhiều thiết bị.

Trong quá khứ, các công ty đã thiết kế web mobile riêng biệt - đôi khi nhiều phiên bản cho các thiết bị khác nhau (iPhone, Android, iPad, vv.) Bây giờ tất cả chúng tôi có lợi ích của cách tận dụng thiết kế trang web đáp ứng mang đến cho bạn sức mạnh của việc cập nhật và duy trì một trang web chính mà điều chỉnh dựa trên các thiết bị được sử dụng để xem các trang web.

Google hiển thị nó ủng hộ trang web cung cấp một trải nghiệm người dùng đáp ứng trên một trang web điện thoại di động chuyên dụng. Thêm vào đó, một trang web dành riêng cho điện thoại di động đang lan rộng ra các tín hiệu SEO của bạn vì nó nằm trên một tên miền loại m.websiteurl so với miền trang web chính của bạn.

 

Crawler/Bot Accessible

Nếu bạn chưa nghe nói, Google không có một đội quân người cọ rửa mỗi trang mới trên web. Họ vẫn dựa vào việc sử dụng chương trình tự động để đảm bảo rằng trang web của bạn đúng cách cho phép các chương trình để nhập và thu thập thông tin thông qua các nội dung của bạn.

Dưới đây là một số hướng dẫn hữu ích từ bạn của tôi:

·         Tránh việc sử dụng nội dung trùng lặp trên nhiều trang

·         Nếu trang chủ của bạn ví dụ như có thể truy cập thông qua nhiều URL (www.siteURL.com, siteURL.com, siteURL.com / default.aspx), sử dụng chuyển hướng nếu rel = canonical giao thức

·         Giữ URL trang ngắn hơn chiều dài và được tổ chức tốt với dấu gạch ngang giữa các từ, và giữ chúng tĩnh vs năng động

·         Nếu bạn đang lập kế hoạch để tạm thời hoặc vĩnh viễn đi xuống một trang, sử dụng các chuyển hướng thích hợp như 503 hoặc 301 để tránh một lỗi tải trang (404)

 

 

Bản quyền sử dụng & Nội dung phong phú

 

Cuối cùng nhưng không kém, một thành phần có giá trị đến ngày nay trên trang tối ưu hóa là lợi dụng ngôn ngữ đánh dấu của Google như Bản quyền & Nội dung.

Google Bản quyền ngày càng trở nên phổ biến hơn như các nhà văn và các nhà tiếp thị nội dung tìm hiểu những tác động này có thu hút hơn với kích chuột cao từ SERPs, kể từ khi hình ảnh của nhà văn xuất hiện bên cạnh danh sách trang của họ. Điều này yêu cầu bạn phải tạo ra một hồ sơ cá nhân Google+ nhưng bạn nên đã tạo ra một bây giờ anyway! Và một khi bạn tạo ra một, bắt đầu nhận được những người khác thêm bạn vào vòng tròn của họ mà là một dấu hiệu của sự tín nhiệm ngay lập tức nếu bạn đã được vòng hơn những nhà văn khác trên SERP cụ thể mà bạn xuất hiện.

Snippets giàu có một ngôn ngữ đánh dấu để làm cho nội dung của bạn nổi bật trong SERPs, nhưng chỉ nên được sử dụng nếu họ áp dụng cho trang web cụ thể của bạn. Chúng bao gồm các ngôi sao xếp hạng cho đánh giá, định giá cho các trang web thương mại điện tử, thông tin sự kiện, vv Nhận chi tiết hơn.

 

Tóm tắt:

 

SEO là một con thú hoang” phức tạp và luôn thay đổi. Các quy tắc đã được viết lại, kể cả khi nói đến On-Page SEO. Hy vọng bài viết của tôi gồm 2 phần giúp cung cấp một số hướng dẫn về những gì bạn nên tập trung vào khi tối ưu hóa các trang web của riêng bạn và các hướng dẫn mới nhất của tôi sẽ giúp bạn định hướng được xu hướng SEO On-page tiếp theo năm 2014.