Phần mềm quản lý bán hàng V-POSS

  • 06:23 SA 12/02/2019
  • 2506 lượt xem
  • 0 bình luận
 

Đối tượng nên sử dụng phần mềm bán hàng là ai?


Mọi doanh nghiệp đều nên sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng để phục vụ công việc kinh doanh của mình. Cửa hàng của bạn không thể bán hàng bằng hóa đơn viết tay hay tính toán bằng bút mãi được. Nó sẽ làm giảm đáng kể hiệu suất bán hàng của bạn nhất là vào những thời điểm đông khách. Hoặc nhà hàng, quán cafe của bạn không thể order đồ uống bằng giấy, bằng sự ghi nhớ thủ công sẽ rất dễ dẫn đến nhầm lẫn và sai sót. Sẽ làm giảm sự chuyên nghiệp cũng như hình ảnh của nhà hàng trong mắt khách hàng.
Bạn đang kinh doanh cửa hàng nhỏ lẻ hay bạn đang sở hữu một chuỗi nhà hàng lớn, ngay bây giờ hãy sử dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng cho công việc kinh doanh của mình.

Phần mềm quản lý bán hàng V-POSS (Point Of Sale System) phù hợp với nhiều nghành nghề kinh doanh: Thời trang, Bar – Cafe – Nhà hàng, Điện thoại & Điện máy, Siêu thị mini, Hoa & Quà tặng, Tạp hóa, Nội thất, Xe máy & Linh Kiện, Sách & Văn phòng phẩm, Vật liệu xây dựng, Mỹ phẩm, Nông sản & Thực phẩm, Mẹ & Bé, Nhà thuốc. Nếu các bạn đã từng sử dụng phần mềm kiotviet thì đây chính là giải pháp kiotviet dành cho những doanh nghiệp muốn bảo mật về số liệu, không muốn chia sẻ database dữ liệu với nhà cung cấp dịch vụ phần mềm kiotviet. Với hạ tầng hoàn toàn độc lập quý khách hoàn toàn không lo hệ thống bị dừng bởi nhà cung cấp kiotviet hoặc đối mặt với các nguy cơ tấn công hay hạ tầng chung bị quá tải với hệ thống user chung của kiotviet từ những bên khác.

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?


Sử dụng phần mềm sẽ tăng hiệu quả kinh doanh của bạn lên gấp nhiều lần, tiết kiệm thời gian quản lý và dễ dàng mở rộng ra chuỗi cửa hàng. Điều dễ dàng nhận biết nhất là công việc bán hàng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã xử lý xong một đơn hàng dài ngoằng. Hay việc bạn theo dõi tình tình bán hàng của mình cũng đơn giản hơn rất nhiều, mọi đơn hàng, mỗi mặt hàng của bạn khi bán ra hay nhập vào đều được phần mềm lưu lại để bạn có thể kiểm tra bất cứ khi nào.
Chưa kể bạn rất khó cạnh tranh với các cửa hàng khác nếu không có phần mềm hổ trợ việc marketing, chăm sóc khách hàng. Với tính năng lưu trữ thông tin khách hàng cũng các lần mua hàng của họ, bạn sẽ có được những ý tưởng để chăm sóc những vị khách của mình tốt hơn. Nhờ đó bạn sẽ tạo dựng được một lượng khách hàng trung thành đông đảo.
Và còn rất nhiều lý do khác và bạn nên áp dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng cho công việc kinh doanh của mình.
 

Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn những gì?

  • Quản lý thu chi rõ ràng, chi tiết.
  • Quản lý từng loại mặt hàng theo mã vạch, mã hàng.
  • Quản lý phân quyền cho từng nhân viên bán hàng.
  • Quản lý tình trạng phòng bàn đang sử dụng trong nhà hàng.
  • Kiểm kê hàng hóa nhanh chóng, dễ dàng.
  • Quản lý nguyên liệu, quá trình sơ chế sản xuất sản phẩm.
  • Quy trình order – chế biến – thanh toán thông minh, chuyên nghiệp
  • Quản lý danh sách khách hàng, đơn hàng
  • ————————————————————————————————————————
  • Thống kê báo cáo chi tiết bất cứ lúc nào.
  • Sử dụng được trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, laptop.
  • Theo dõi quản lý nhà hàng, cửa hàng, bán hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng